Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2009

The Look

Ngô Thanh Vân là một cô gái với nhiều khuôn mặt, đây chỉ là một trong số những khuôn mặt của cô mà tôi từng thấy. Như nhiều lần trước và sau này, mái tóc là một trong những vật trang trí đặc biệt mà cô luôn phải nhờ cậy đến một bàn tay phù thủy là Cường Hoàn Lệ. Tôi thì không thích màu tóc nhuộm này của Cường lắm, nhưng Vân thì dường như đã rất ưng ý, cô để mái tóc này một tời gian khá dài, nhuộm đi nhuộm lại với nhiều màu khác nhau trông rất quái.

Bộ hình này được thực hiện theo đơn đặt hàng của VietStyle, với ý tưởng là nguyên một chuyên đề về Ngô Thanh Vân qua cái nhìn của nhiều nhà nhiếp ảnh. Tôi chụp, giao file và quên đi cho đến lúc này, đi tìm hình ảnh của Vân cho một chuyên đề riêng của mình. Thật lòng tôi cũng không biết những hình ảnh này đã lên báo in chưa, dù sao cũng đã quá lâu cho một bộ thời trang. Tôi đăng ở đây và xin lỗi trước nếu lại dẫm chân lên nhau với bài báo in hay chưa thì mình cũng không kiểm soát được.









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét