Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2009

Pinky girl

Pink, đáng ra rất girly và rất nhí nhảnh, nhưng cô gái này hổng dzui dù đang nắm tay cô twin với mình, là sao vậy ta? Hình này chụp cho bộ lịch của Vân cho năm 2008 chụp hồi cuối 2007, nhìn thấy thành quả của mình thì vui nhưng cũng có một số lỗi không đáng, nên thành ra sướng không trọn vẹn.

Hình này được chụp theo ý tưởng của tháng mang sao Gemini - một cặp sinh đôi, một cô ngây thơ và một cô cá tính, cô cá tính sẽ được mặc váy đen rất ấn tượng, còn cô ngây thơ sẽ phục sức như dưới đây. Loạt hình của cô ngây thơ, được xử lý trước, post trước cho mọi người xem đỡ buồn, loạt kia hẹn lại, lúc nào có thời gian sẽ đăng sau vậy.

Lần đầu tiên làm bộ ảnh một nhân vật xuyên suốt trong một bộ lịch, dù dự tính của việc như vậy đã có từ nhiều năm trước, có rất nhiều bỡ ngỡ, rụt rè cho những việc không đáng. Hy vọng bộ lịch năm sau theo dòng này sẽ tốt hơn.

1 nhận xét:

  1. cứ phải click vào hình coi mới đã b ạ, hihi.Cơ mà đúng là chị Vân phải vui lên chứ b nhỉ, ngây thơ mà nghiêm quá à. Thế cô twin còn lại có chịu cười ko b ? :)

    Trả lờiXóa